THỜI TIẾT CHUYỂN MÙA? LÀM SAO BẢO VỆ SỨC KHỎE TRƯỚC VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP.

Hỗ Trợ HRV
Th 4 13/12/2023

Không khí lạnh đang dần tràn về, cái lạnh như đã dần thấy rõ dần. Giữa cái thời tiết giao mùa giữa Thu - Đông là môi trường lý tưởng cho các bệnh cúm, viêm đường hô hấp phát triển, do đó cần phải trang bị các vật dụng cần thiết để bảo vệ sức khỏe mình trước cái thời tiết khắc nghiệt này! Sau đây Sức Khỏe Vàng 247 chia sẻ về bệnh viêm đường hô hấp.

1. Viêm đường hô hấp là gì?

Viêm đường hô hấp là một bộ phận trong đường hô hấp đã bị các vi khuẩn, vi rút tấn công khiến cho người bệnh gặp các tình trạng như viêm xoang, viêm đường mũi, đau hầu họng, thanh quản,..

Vậy viêm đường hô hấp có lây không? Viêm đường hô hấp lây qua 2 con đường: 

- Lây trực tiếp từ người bệnh sang: Hắt hơi, ho, giao tiếp, nói chuyện làm cho nước bọt bắn qua.

- Lây gián tiếp: Sử dụng chung các vật dụng cá nhân như khăn lau mặt, chén, dĩa, đũa, cốc,..

Viêm đường hô hấp

2. Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh viêm đường hô hấp? 

Thay đổi thời tiết: Giai đoạn chuyển mùa từ thu sang đông khiến cho nhiệt độ cơ thể không bắt kịp được sự biến đổi của thời tiết. Hệ miễn dịch yếu dần là cơ hội thuận lợi cho các vi khuẩn, virus tấn công vào cơ thể và gây bệnh.

Nguyên nhân nào dẫn đến bệnh viêm đường hô hấp?

 

Không gian sinh hoạt kín: Không gian sinh hoạt kín, thiếu ánh nắng mặt trời chiếu vào tạo môi trường thuận lợi  cho nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh phát triển và tấn công vào cơ thể nhanh hơn. Ngoài ra, dưới cái lạnh của mùa đông con người thường có xu hướng ít ra ngoài sinh hoạt hơn. Hầu hết mọi người có xu hướng sinh hoạt ở nhà. Ở nhà nhiều, môi trường kín đáo là tác nhân khiếp cho virus xâm nhập và lây lan dễ dàng.

Ảnh hưởng hô hấp hậu covid 19: Dấu hiệu thường thấy của người sau khi khỏi bệnh covid 19 là dễ bị các triệu chứng như khó thở, ho, khả năng vận động kém, tư duy và sự nhạy bén kém.

Viêm đường hô hấp là gì ?

 

Viêm phổi do các tác nhân như thuốc lá, khói bụi ô nhiễm do môi trường bị ô nhiễm: Những hạt bụi mịn có khả năng làm tắc nghẽn quá trình hoạt động của các cơ quan như: Lông mũi, đường hô hấp phổi,.. 

3. FRANGOLDCOZIL - Giải pháp hữu hiệu cho người bị viêm đường hô hấp:

- FranGoldCozil tác dụng vượt trội khi kết hợp 2 dược liệu quan trọng là Cao Xuyên Tâm với Cao Thanh Hao Hoa Vàng phối hợp cùng 1 số hoạt chất khác như: Thymomodulin, Kẽm gluconate, Đông trùng hạ thảo, Tỏi đen... nhằm tăng cường sức đề kháng và tăng miễn dịch cơ thể. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ cao dược liệu, đây là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm luôn đạt chất lượng cao và vượt trội nhất.

Viêm đường hô hấp là gì ?

 

- Hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản…

Viêm đường hô hấp có lây không?

 

Công dụng: 

Hỗ trợ giảm các triệu chứng ho, ho có đờm, đau rát họng, khản tiếng do viêm họng, viêm phế quản…

Cách dùng: 

Trẻ em trên 6 tuổi và người lớn:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

- Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

Bạn hãy cẩn thận bảo vệ cơ thể mình trước sự thay đổi thời tiết bất thường như này nhé! Hãy mặc thật ấm, đeo khẩu trang để tránh khói bụi độc hại đột nhập vào phổi và đừng quên sử dụng FranGoldCozil của nhà Sức Khỏe Vàng 247 để có một hệ miễn dịch khỏe mạnh ngăn chặn bệnh viêm phổi.