BÍ QUYẾT ĐỂ PHỤ NỮ CÓ MỘT LÀN DA KHỎE ĐẸP

SKV 247
Th 4 13/12/2023

Một làn da khỏe mạnh, tươi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin, thu hút giữa đám đông hơn. Thế nhưng để có làn da khỏe là một điều không dễ. Một làn da đàn hồi, mịn màng, đều màu, không nhăn và trắng sáng là  sự kết hợp của nhiều yếu tố như thói quen ăn uống, tập thể dục, tâm trạng, sử dụng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp,...Dưới đây là bài viết được Sức Khỏe Vàng 247 chia sẻ những phương pháp để có một làn da khỏe mạnh.

1. Thế nào là làn da khỏe mạnh?

Là phụ nữ ai cũng có nhu cầu và mong muốn được đẹp hơn, thế nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra đã có một làn da khỏe mạnh và căng hồng, trắng sáng.

Vậy làn da khỏe mạnh là gì? Đầu tiên để có một làn da đẹp thì làn da đó phải khỏe mạnh từ bên trong. Khởi đầu cho làn da đẹp là làn da đó không mụn từ bên trong và các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đốm nâu, tàn nhang, da không đều màu.

2. Phương pháp có một làn da khỏe mạnh:

2.1. Thay đổi thói quen ăn uống:

Chế độ ăn uống là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. Nếu muốn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng thì bạn cần nên bổ sung một số thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, giảm tiêu thụ chất béo và carbohydrate. Đồng thời một số thực phẩm có chức năng chống oxy hóa như cá, rau củ quả, trái cây và hạn chế ăn những thực phẩm có chứa nhiều calo sẽ giúp làn da thêm khỏe mạnh hơn.

dưỡng da khỏe đẹp mỗi ngày

 

2.2. Luyện tập thể dục mỗi ngày:

Đa số mọi người thường nghĩ rằng việc có một làn da khỏe mạnh là do được cung cấp dưỡng chất từ sâu bên trong cùng như sử dụng những sản phẩm làm đẹp bên ngoài cho da. Thế nhưng để trở thành người có làn da đẹp trước tiên làn da đó phải khỏe. Tập thể dục thường xuyên là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho lượng calo dư thừa trong cơ thể được đốt cháy. Giúp giảm cân và duy trì khối lượng cơ thể ở trạng thái mà bạn mong muốn.

Ngoài ra, theo những nguyên cứu của khoa học hiện đại cho thấy những người có thói quen tập thể dục thường xuyên sẽ tránh được các nguy cơ bị trầm cảm, cảm giác lo lắng hay căng thẳng.

người có làn da đẹp

 

2.3. Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng xanh:

 Ánh sáng xanh là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng làn da bị xấu, là một trong những yếu tố làm cho da nhanh chóng bị lão hóa. Việc sử dụng thiết bị điện tử có chứa ánh sáng xanh thường xuyên làm tăng hình thành các gốc tự do, phá hủy cấu trúc của collagen và elastin, làm dẫn đến nguy cơ hình thành các nếp nhăn trên mặt và giảm độ đàn hồi tự nhiên của da.

Tiếp xúc ánh ánh xanh với cường độ cao sẽ khiến cho các sắc tố Melanin trên da phát triển, là nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang và hình thành mụn. Do đó bạn nên cách thời gian sử dụng điện thoại tầm hơn 30 phút trước khi ngủ để có giấc ngủ ngon hơn nhé!

2.4. Chú ý làm sạch da:

Làm sạch da, dưỡng da khỏe đẹp mỗi ngày là một bước quan trọng để có một làn da khỏe mạnh. Để thực hiện quy trình này, đầu tiên bạn phải sử dụng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang phù hợp với làn da của mình để loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm bám lên bề mặt da., sau đó bạn có thể sử dụng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không gây kích ứng để làm sạch da lại một lần nữa.

Ngoài ra dưỡng ẩm da cũng quan trọng không kém cho một làm da đẹp, khỏe. Dưỡng ẩm mỗi tối sẽ khiến da được cung cấp đầy đủ độ ẩm, làm da trở nên đàn hội và căng tràn sức sống hơn.

lợi ích của làn da đẹp

 

3.Sử dụng sản phẩm làm đẹp JESKYO ROYAL:

Jeskyo Royal là giải pháp làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả từ sâu bên trong nhờ bộ đôi thành phần làm đẹp da cực hot hiện nay: Vitamin E đỏ và tinh dầu hoa anh thảo,..

làn da khỏe mạnh là gì?

 

Vitamin E đỏ: Vitamin E được tìm thấy trong nhiều chất dưỡng ẩm có thể ngăn ngừa hoặc điều trị da khô, lột da. Vitamin E là chất chống oxy hóa rất hiệu quả, giúp loại bỏ được sự hình thành các “gốc tự do”, do đó đảm bảo rằng quá trình oxy hóa bị kiềm chế bằng cách phá vỡ các chuỗi phản ứng gây ra bởi các gốc tự do

Tinh dầu hoa anh thảo: Cung cấp omega 6 giúp điều hòa hormone, từ đó hỗ trợ trị mụn hiệu quả; giảm tình trạng sưng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn trú ngụ trên da, giúp làm mềm da, cải thiện khô da. Tinh dầu hoa anh thảo cũng đóng vai trò như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa da, bổ sung nội tiết tố từ bên trong cho làn da mịn màng, tươi trẻ và thúc đẩy độ đàn hồi của da.

Thường xuyên sử dụng Jeskyo Royal mỗi ngày, sẽ giúp cơ thể dược bổ sung đầy đủ vitamin E, chống oxy hóa hiệu quả từ sâu bên trong, hỗ trợ hạn chế tình trạng làn da bị lão hóa, giúp làn da khỏe mạnh, trắng sáng rạng ngời.

 

để có làn da khỏe

 

Lợi ích của làn da đẹp sẽ giúp ích cho cuộc sống của bạn rất nhiều, giúp bạn có được một làn khỏe mạnh, tự tin, cuốn hút giữa đám đông. Do đó hãy tập thay đổi thói quen sống ngay từ bây giờ để có một làn da khỏe mạnh như mong muốn nào.