DẦU GỘI PHỦ BẠC LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CỦA DẦU GỘI PHỦ BẠC.

Hỗ Trợ HRV
Th 4 13/12/2023

Như đã từng biết, có rất nhiều cách để có một mái tóc đen bóng mượt. Thế nhưng việc nhuộm tóc đen bằng hóa chất rất độc hại cho mái tóc và cho cả sức khỏe. Một giải pháp hữu hiệu cho việc nhuộm tóc nhanh chóng đó là dầu gội phủ bạc. Dưới đây là những lợi ích về dầu gội phủ bạc mà được Sức Khỏe Vàng 247 chia sẻ nè!

1. Dầu gội phủ bạc là gì?

Có nhiều nguyên nhân khiến cho tóc bạn bạc sớm: gen di truyền, thói quen ăn uống, dấu hiệu bệnh tật. Thế nhưng tóc bạc sẽ khiến cho bạn trông già đi hơn tuổi, mất tự tin trong giao tiếp.

Dầu gội phủ bạc là sản phẩm kết hợp giữa nhuộm tóc và làm sạch tóc, che khuyết điểm với những sợi tóc bạc, nhanh chóng mạng lại cho người sử dụng một mái tóc đen bóng mượt.

Nhưng khác với thuốc nhuộm có chứa các hóa chất độc hại cho cơ thể. Dầu gội phủ bạc được chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên hoàn toàn lành tính đối với sức khỏe của bạn.

dầu gội phủ bạc là gì?

 

2. Lợi ích của dầu gội phủ bạc:

Dầu gội phủ bạc có tác dụng như một lớp phủ màu lên bề mặt sợi tóc, giúp cho người bị tình trạng tóc bạc sớm, người có tuổi mong muốn có một mái tóc đen (nâu) tự nhiên, cho tóc đen (nâu) và bóng mượt hơn.

dầu gội phủ bạc

 

2.1. An toàn với sức khỏe:

Dầu gội phủ bạc không giống như phương pháp nhuộm truyền thống được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược tự nhiên, lành tính với mái tóc và da đầu người sử dụng.

2.2. Nhuộm màu lên nhanh chóng:

Thông thường nếu muốn tới salon nhuộm tóc thì bạn có thể mất tầm 3- 5 tiếng, nhưng với dầu gội phủ bạc chỉ cần tầm sau 9 phút là đã có một mái tóc đều màu bóng mượt.

2.3. Nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh, đàn hồi:

Dầu gội phủ bạc chủ yếu từ một số thảo dược tự nhiên: Nước tinh khiết, Morinda citrifolia extract (chiết xuất trái nhàu), Aloe extract (chiết xuất lô hội), Lawsonia inermis extract (chiết xuất cây lá móng),.. do đó dầu gội phủ bạc có tính chất dưỡng ẩm, giảm tình trạng tóc bị hư tổn, khô rối, rụng tóc.

2.4. Tạo mùi hương dịu nhẹ:

Điều tuyệt vời của dầu gội phủ bạc đó chính tạo mùi hương sau khi gội. Mùi hương nhè nhè từ thảo dược tự nhiên mang đến cảm giác thư giãn suốt ngày dài năng động.

3. Sử dụng dầu gội phủ bạc Jeskyo hair:

Có phải bạn đang thắc mắc dầu gội phủ bạc loại nào tốt?Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair là sản phẩm kết hợp giữa nhuộm tóc và làm sạch tóc, giúp tóc thơm và mang lại da đầu sạch, cho bạn một mái tóc đen tự nhiên, nâu bóng mượt.

Dầu gội phủ bạc loại nào tốt

 

3.1. Ưu điểm của dầu phủ bạc Jeskyo Hair

dầu gội phủ bạc

- Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair không phải thuốc nhuộm, chỉ phủ màu lên phía ngoài thân tóc.

- Không gây xót da đầu.

- Không giống như thuốc nhuộm tóc, Dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair chỉ bám màu vào tóc, không bám dính màu lên da đầu, dễ dàng rửa sạch ngay.

- Đầu lược vô cùng tiện lợi, không cần trộn ra bát.

- Hương thơm cỏ lá tự nhiên, thư giãn, hoàn toàn thông thoáng da đầu sau khi gội.

- An toàn, lành tính với mái tóc người già, mẹ bầu và sau khi sinh muốn gội phủ màu mái tóc

- Lên màu đen (nâu) như màu tóc tự nhiên, không đen kịt, dễ dàng đổi sang màu khác.

- Bổ sung các dưỡng chất giúp tóc đen (nâu) và bóng mượt hơn, không bị khô ráp gãy rụng như khi dùng thuốc nhuộm.

- Thời gian lên màu nhanh, trung bình 9 phút là bắt màu chuẩn.

3.2. Cách dùng:

- Bước 1: Lắp lược chải vào thân chai dầu gội. 

Lưu ý: hãy kiểm tra phần lược đã được gắn chắc chắn, khít chặt với thân chai để đảm bảo khi nhấn nút, dầu gội không bị lem ra thân chai.

- Bước 2: Nhấn nút để lấy lượng dầu gội vừa đủ, chải nhẹ nhàng lên tóc, theo chiều từ trên xuống dưới để màu bám đều vào tóc.

- Bước 3: Chờ và ủ tóc trong vòng 9 phút sau khi chải. Xả lại bằng nước sạch hoặc dầu xả để tóc được mềm mượt hơn.

- Bước 4: Sấy khô và cảm nhận sự thay đổi của tóc.

3.3. Những lưu ý khi sử dụng dầu gội phủ bạc Jeskyo Hair:

dầu gội phủ bạc là gì?

- Đối với tóc dài, cần chuẩn bị khăn phủ ở phần vai để tránh bám màu lên áo.

- Không cần gội tóc bằng dầu gội sau khi dùng.

- Xả sạch đầu lược chải với nước, phơi khô để tái sử dụng lần tiếp theo.

- Nên đeo găng tay để tránh bám màu vào móng tay.

- Jeskyo Hair là sự lựa chọn cho người dị ứng với thuốc nhuộm tóc và người bận rộn.

Trên đây là bài viết chia sẻ những lợi ích tuyệt vời mà dầu gội phủ bạc mang lại. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn cho mình để có một mái tóc đen bóng, suôn mượt mà còn an toàn và tạo mùi hương dễ chịu sau khi sử dụng.